9.17.2013

എന്താ പുറത്തു പോയികൂടെ..

"എന്താ പുറത്തു പോയികൂടെ.. ഗൾഫിൽ നോക്കികൂടെ..ഇവിടെ ഇത്ര കിട്ടുന്നില്ലേ.. അപ്പൊ അവിടെ അത്ര കിട്ടില്ലേ.. കുറച്ചു കാലം അവിടെ പോയിട്ട് കുറച്ചു കാശ് എല്ലാം ഉണ്ടാക്കി തിരിച്ചു പോന്നൂടെ.."

നാട്ടിലെ മിക്ക ആളുകളും പരിചയപ്പെട്ടു കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ചോദിക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യമാണ് ഇതു...

സത്യം പറയാലോ..

ഇവിടെ നാട്ടിൽ തന്നെ കുറച്ചൂടെ ഒന്നു ട്രൈ ചെയ്താൽ നല്ല ജോലി കിട്ടും എന്നിരികെ ഈ ഒരു മനോഭാവം ഒന്നു കൊണ്ട് മാത്രാണ് നമ്മുടെ നാട്ടിലേ മിക്ക കൂട്ടുകാരും വേഗം വിദേശത്ത് പോവുന്നതും..

പിന്നെ അയ്യോ ഞാൻ പെട്ടുപോയേ... നാട് തന്നെ മതിയായിരുന്നേ എന്നെല്ലാം പറഞ്ഞു അലറി വിളിക്കുന്നതും...

പത്തു കഴിയുമ്പോഴേ അല്ലേൽ അതിന്റെ മുന്നേ ഉഴപ്പാൻ തുടങ്ങും... ചോദിച്ചാൽ പറയും. ഉപ്പ ഗൾഫിൽ ആണ്.. ഏട്ടൻ ഗൾഫിൽ ആണ്.. ഞാൻ അങ്ങോട്ട്‌ പോവും എന്നൊക്കെ....

എന്നിട്ട് പോയി കഴിഞ്ഞാലോ.. പിന്നെ അവൻ പ്രാവാസി എന്നും പറഞ്ഞു കരച്ചിലും പിഴ്ചിലും.. പ്രവാസത്തിന്റെ വേദന പറഞ്ഞു സെന്റി അടിക്കലും.. അതൊക്കെ കണ്ടാൽ തോന്നും നമ്മൾ എല്ലാരും കൂടെ പറഞ്ഞു വിട്ടാതാണ് എന്ന്...

എല്ലാ ദിവസവും ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞത് പോലുള്ള ചോദ്യം അഭിമുഖീകരിക്കുന്നതു കൊണ്ടു എഴുതിയതാണ്... ആരേം കുറ്റം പറയാൻ എഴുതിയതല്ല...

എല്ലാരും കൂടെ എന്റെ മേൽ പൊങ്കാല ഇടാൻ വെരണ്ട.. എല്ലാരും അങ്ങനെയാണു എന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ല... പക്ഷെ കുറച്ചു പേര് അങ്ങനെയാണ്..

0 comments: