9.18.2013

പെണ്ണുങ്ങളുടെ ഒരു കുരുട്ടുബുദ്ധി.. പെണ്ണുങ്ങളുടെ ശത്രു പെണ്ണ് തന്നെ.

പെണ്ണുകാണലും ശേഷം കല്യാണം ഉറപ്പിക്കലും കഴിഞ്ഞു അധികം കഴിയാതെ തന്നെ ഭാവി വധുവുമായി കുറേ നേരം ഫോണിൽ സംസാരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന സുഹൃത്തിനെ ഞാൻ ചുമ്മാ കളിയാക്കികൊണ്ടിരുന്നു...

കല്യാണനിശ്ചയം കഴിഞ്ഞ ഉടനെ തന്നെ അവളുമായി ഇത്ര പെട്ടന്ന് അടുത്തതിനു ഞാൻ അവനെ അഭിനന്ദിച്ചു...

അപ്പോൾ സന്തോഷത്തോടൊപ്പം തന്നെ തെല്ലൊന്നു പരിഭവത്തോടെ അവൻ പറഞ്ഞു ...

"ഞാൻ കല്യാണത്തിന്റെ മുമ്പേ തന്നെ അവളുമായി കൂടുതൽ സംസാരിക്കുന്നതും അടുക്കുന്നതും എന്‍റെ അമ്മയ്ക്ക് തീരെ ഇഷ്ടമല്ല ഡാ... ഞാൻ ഇപ്പൊ അമ്മ അറിയാതെ ആണ് അവള്ക്ക് വിളിക്കാറ് എന്ന്.. "

അപ്പൊ ഞാൻ ആശ്ചര്യത്തോടെ അവനോട് അതെന്താ അങ്ങനെ. നീ കെട്ടാൻ പോവുന്ന പെണ്ണല്ലേ എന്നു ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞ കാരണം ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്നതയിരുനു....

അവന്‍റെ അമ്മ അവനോട് പറയുമത്രേ...

"കല്യാണത്തിന്റെ മുമ്പേ അവളുമായി നീ കൂടുതൽ അടുത്തൽ അവർ കല്യാണത്തിനു തരാൻ ഉദ്ദേശിച്ച സ്വർണവും പണവും തരില്ല.. അതു കുറച്ചേ തരൂ.. അതുകൊണ്ട് നീ അവളുമായി കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടു സംസാരിച്ചാൽ മതി" എന്ന്...

നോക്കണേ പെണ്ണുങ്ങളുടെ ഒരു കുരുട്ടുബുദ്ധി.. പെണ്ണുങ്ങളുടെ ശത്രു പെണ്ണ് തന്നെ.

0 comments: