9.23.2013

കോട്ടുവായ്

നമ്മൾ കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കെ ആരെങ്കിലും ഒരാള്‍ കോട്ടുവായ് ഇട്ടാൽ നമ്മളും കോട്ടുവായ് ഇടുമല്ലോ... ഈ ഒരു മുടിഞ്ഞ തത്വം കാരണം ഇന്നെനിക്ക് ഒരു എട്ടിന്റെ പണികിട്ടി...

ഇന്നു ബസ്‌ ട്രാഫിക്‌ ബ്ലോക്കിൽ സിഗ്നൽ കിട്ടാൻ ഊഴവും കാത്തു നിൽകുമ്പോൾ വലതു ഭാഗത്ത്‌ വേറെ ഒരു ബസ്‌ കൂടെ വന്നു നിന്നു.. ചുമ്മാ ഒന്നു കണ്ണോടിച്ചപ്പോൾ അതിൽ ഒരു സുന്ദരി പെണ്‍കുട്ടി...

നമ്മള് വിടോ ?? വെറുതെ അവളേം നോക്കികൊണ്ടിരുന്നു..

ഞാൻ അവളെയാണ് നോക്കുന്നത് എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ അവൾ എന്നെ തിരിച്ചും നോക്കി..

അപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്നും അറിയില്ലേ.. ഞാൻ എത്ര സുന്ദരികുട്ട്യോളെ കണ്ടതാ.. എന്ന ഭാവത്തിൽ ഒരു മൂളിപ്പാട്ടും പാടി ചെവിയിൽ ഇയർ ഫോണും തിരുകി ഡിസന്റ് ആയി ഇരുന്നു...

പാവം അവൾ ഞാൻ നോക്കിയിട്ടില്ലാന്നും കരുതി പിന്നേം പുറത്തേക് നോക്കി ഇരുന്നു...അവളെ അങ്ങനെയങ്ങ് വിടാൻ പറ്റില്ലാലോ... പിന്നേം ചുമ്മാ അവളേം നോക്കികൊണ്ടിരുന്നു..

ഇതാ ആ പെണ്ണിനു പിന്നേം ഡൌട്ട്.. അവൾ പെട്ടന്ന് എന്നെ നോക്കി.. ഹേയ്... ഞാൻ അവളെ കണ്ടിട്ടുംകൂടെ ഇല്ലേ എന്നും പറഞ്ഞു പാട്ടുംകേട്ടിരുന്നു..

ആ എന്നാ ശരി എന്നാ മട്ടിൽ അവൾ വീണ്ടും എന്‍റെ മുഖത്ത് നിന്നും കണ്ണുകള്‍ പിന്‍വലിച്ചു..

ദേ ഞാന്‍ പിന്നേം അവളെ നോക്കികൊണ്ടിരുന്നു...

പെട്ടന്നു ആ പെണ്ണ് കോട്ടുവായ് ഇട്ടു... കണ്ടു നില്‍ക്കുന്ന എനിക്ക്
സഹിക്കോ??

കോട്ടുവായ് ഇട്ട ഉടനെ തന്നെ അവൾ എന്നെ തിരിഞ്ഞു നോക്കേം ചെയ്തു...

പണി പാളീലേ.. ഞാന്‍ ഇവിടെ ഇരുന്നു കോട്ടുവായ് കണ്ട്രോള്‍ ചെയ്യാന്‍
നോക്കിട്ടും കഴിഞ്ഞില്ല.. ഞാനും ഇട്ടു നല്ല ഒന്നാന്തരം കോട്ടുവായ്..

അവളാണെങ്കില്‍ എന്നെ കയ്യോടെ പിടിച്ച സന്തോഷത്തില്‍ ഇരിക്കുന്നു.. പിന്നെ ഞാന്‍ അവളെ നോക്കിയതേ ഇല്ല..

എന്നു എന്താ പറ്റിയെന്നു അറിയില്ല.. ട്രാഫിക്‌ ടൈമര്‍ ആണെങ്കില്‍ ഭയങ്കര സ്ലോയും...

0 comments: