10.12.2013

ഒരു ട്രെയിൻ യാത്രാ അനുഭവം....

മിക്കപ്പോഴും നമ്മള്‍ സ്വയം നന്നാവാതെ ആണ് മറ്റുള്ളവരെ നന്നാക്കാന്‍ ശ്രമിക്കാറു... ഇതാ ഇതു പോലെ.... എന്‍റെ ഒരു ചെറിയ യാത്ര അനുഭവം നോക്കുക...

ട്രെയിനില്‍ വിന്‍ഡോസ്‌ സീറ്റില്‍ ഇരുന്നുകൊണ്ട് ചുമ്മാ പുറം കാഴ്ചകള്‍ കണ്ടു മടുത്തപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വെറുതെ എന്‍റെ മുന്‍ സീറ്റില്‍ ഇരിക്കുന്നവരുടെ അടുത്തേക്ക് കണ്ണുകള്‍ പായിച്ചു...

എന്‍റെ നേരെ ഒരു യുവാവും അദ്ധേഹത്തിന്‍റെ ഭാര്യയും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്.... ചുമ്മാ അവര്‍ അറിയാതെ അവരെ തന്നെ നോക്കിയിരുന്നപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചത് ആ യുവതി അയാളോട് ചെറിയ ശബ്ദത്തില്‍ ദേഷ്യം പിടിക്കുകയും അയാളെ പിച്ചുകയും ചെയ്യുന്നു...

കുറച്ചു കഴിഞപ്പോഴാണ് കാരണം പിടികിട്ടിയത്.. ആ പാവം മനുഷ്യന്‍ ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ വായ തുറന്നിട്ടാണ് ഉറങ്ങുന്നത്.. അതു കാണുമ്പോള്‍ ഭാര്യക്കു ദേഷ്യം വരും അയാളെ പിച്ചി എണീപ്പിക്കും എന്നിട്ട് വായ പൂട്ടി ഉറങ്ങാന്‍ പറയുന്നു.. അയാള്‍ ശരി ഇനി തുറക്കില്ല എന്നും വാക്ക്‌ കൊടുത്തു ഉറങ്ങും.. പക്ഷെ പിന്നെയും തഥൈവ... ഇതാണ് അവിടെ നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതു...

കാണാന്‍ നല്ല രസം..

പക്ഷെ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഭാര്യയും ഉറങ്ങി... അപ്പോള്‍ അവരുടെ വായ ആ പാവം മനുഷ്യന്‍റെ വായ തുറന്നതിനെക്കാള്‍ രണ്ടിരട്ടി വലുപ്പത്തില്‍ തുറന്നിരുന്നു...

ഇടയ്ക്കെപ്പോഴോ ഉറക്കമുണര്‍ന്ന അയാള്‍ വായും തുറന്നു ഉറങ്ങുന്ന അവളെ നോക്കി ഒരു ചെറു ചിരിയും ചിരിച്ചു വീണ്ടും ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു..

..............................

NB : നല്ല കാര്യങ്ങള്‍ പഠിക്കാന്‍ വേണ്ടി വായനോക്കുന്നതില്‍ തെറ്റില്ല..

0 comments: