9.11.2013

ഡോക്ടർ ഇതൊരു രോഗമാണോ... ഈ രോഗം എങ്ങനെ മാറ്റം.. ?

വേഗപ്പൂട്ട് സമരം ചീറ്റിപ്പോയതു കൊണ്ടാണോ എന്നറിയില്ല.. സ്ഥിരമായി നിർത്തി തരാറുള്ള മിക്ക ബസുകളും നിർത്തി തെന്നില്ല..

കൈ കാണിക്കുമ്പോൾ നമ്മോട് എന്തോ ദേഷ്യം ഉള്ള പോലെ ഡ്രൈവർ ബസ്‌ ഒന്നുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി വിടുന്നു..

അങ്ങനെ സ്ഥിരമായ്‌ ഞാൻ പോവാറുള്ള എല്ലാ ബസുകളും പോയി കഴിഞ്ഞു.. ഇനി അടുത്ത ബസ്‌ കിട്ടിയിട്ടും കാര്യം ഇല്ല... ബസ്‌ സ്റ്റാൻഡിൽ എത്താൻ ലേറ്റ് ആവും.. പോവാനുള്ള PP ബസ്‌ മിസ്സ്‌ ആവും... ചുരുങ്ങിയത് അര മണിക്കൂര് എങ്കിലും ലേറ്റ് ആവും..

അപ്പൊ പിന്നെ നമ്മുടെ അടുത്ത അടവു തുടങ്ങി... പ്രാര്ത്ഥന..

സ്റ്റാൻഡിൽ സ്ഥിരമായി 8 30നു വരാറുള്ള ബസ്‌ ചുരുങ്ങിയത് ഒരു 10 മിനുട്ട് എങ്കിലും ലേറ്റ് ആയി വരാൻ വേണ്ടി പ്രാർത്ഥിക്കാൻ തുടങ്ങി..

പ്രാർത്ഥിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ അവിചാരിതമായി ഒരു ഓട്ടോ കിട്ടി...

അങ്ങനെ എന്നും എത്താറുള്ള പോലെ തന്നെ സമയത്തിന് ഞാൻ സ്റ്റാൻഡിൽ എത്തി.. 8 30 നുള്ള ബസ്‌ വെയിറ്റ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി...

പക്ഷെ 8 30 ആയിട്ടും ബസ്‌ വരുന്നില്ല.. മനുഷ്യന് ദേഷ്യം വരാൻ തുടങ്ങി.. നേരത്തെ ബസ്‌ 10 മിനുട്ട് എങ്കിലും ലേറ്റ് ആയി വരാൻ പ്രാർത്ഥിച്ചതു ഞാൻ മറന്നു..

നേരം പാലിക്കാത്ത KSRTC യെ ഞാൻ മനസ്സില് തെറി വിളിച്ചു.. അവർകെല്ലാം എന്താ കൃത്യ സമയം പാലിച്ചാൽ? കുറച്ചൊക്കെ ഉത്തരവാദിത്ത ബോധം വേണ്ടേ..

ഏതായാലും 5 മിനുട്ട് ലേറ്റ് ആയി ബസ്‌ വന്നു.. ഭാഗ്യം... ഓഫീസ്ൽ കറക്റ്റ് സമയത്ത് എത്തി...

എന്റെ ഒരു കാര്യം നോക്കണേ... എന്നാണാവോ ഞാൻ ഒക്കെ ഒന്ന് നന്നാവുക... സാഹചര്യത്തിന് അനുസരിച്ച് മനസ്സ് മാറുന്നു ....

സ്വന്തം കാര്യം സിന്ദാബാദ്‌

0 comments: