9.05.2013

മിസ്സ്‌ ആവുന്നു ആ ദിനങ്ങൾ... ♥♥♥


എത്രയോ അധ്യാപകരുടെ കീഴിൽ പഠിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഇപ്പോഴും എന്റെ ഇഷ്ടപെട്ട ഗുരു എന്റെ ഉപ്പയും ഉമ്മയും ആണ്. എല്ലാ പരീക്ഷകളുടെയും തലേന്നു ഉപ്പ വടിയും കൊണ്ട് അടുത്ത് ഇരിക്കും .. എന്നിട്ട് ഒരു പടിപ്പിക്കലുണ്ട് .... ഉപ്പ വായിപ്പിക്കും ഫസ്റ്റ്.. എന്നിട്ട് ചോദ്യം ചോദിക്കും... കിട്ടിയില്ലേൽ നല്ല അടി കിട്ടും.. പിറ്റേന്ന് പരീക്ഷക് പോയാൽ ഉപ്പ പറഞ്ഞു തന്ന ചോദ്യങ്ങൾ ഉറപ്പായിട്ടും ചോദിച്ചിട്ടുണ്ടാവും..

അങ്ങനെ എക്സാം കഴിഞ്ഞു വന്നാൽ അടുത്ത ഊഴം ഉമ്മയുടെതാണ്... ചോദ്യപേപ്പർ ചോദിച്ചു വാങ്ങി ഓരോ ചോദ്യവും ചോദിക്കും... ഒരു കയ്യിൽ വടിയും ഉണ്ടാവും.. ഓരോ ഉത്തരം പറയുമ്പോഴും പേടിച്ചു വിറക്കും..

മിസ്സ്‌ ആവുന്നു ആ ദിനങ്ങൾ... ♥♥♥

എങ്ങനെ ജീവിക്കണം എന്ന് എന്നോട് ആരെങ്കിലും ചോദിച്ചാൽ രണ്ടാമതു ഒന്ന് ആലോചിക്കാണ്ടേ ഞാൻ പറയും.. എന്റെ ഉപ്പയെ പോലെ എന്നു..

പറ്റില്ല എന്നറിയാം. എന്നാലും അതാണ് എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ആഗ്രഹം..

അവരുടെ കൂടെ ഇനിയും കുറേ കാലം സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കാൻ സാധിക്കട്ടെ.. ♥♥♥

0 comments: