10.05.2013

ഔട്ട്‌ സാറ്റ്... ഔട്ട്‌ സാറ്റ്... !!!



പണ്ട് നാലാം ക്ലാസ്സില്‍ പഠിക്കുന്ന സമയം.. ആഴ്ചയില്‍ ഒരിക്കല്‍ PT പീരീഡ്‌ ആയിരിക്കും.. കളിക്കാനുള്ള സമയം..

ആ ദിവസം എല്ലാവരും കൂടെ ഗ്രൂപ്പ്‌ ആയിട്ടും അല്ലാതെയും പല തരത്തില്‍ ഉള്ള കളികള്‍ കളിക്കും.. ഒരു ദിവസം എല്ലാവരും കൂടെ ഫുട്ബോള്‍ കളിക്കാന്‍ തീരുമാനമായി..

എല്ലാവരും ചേർന്ന് രണ്ടു ടീം എല്ലാം തട്ടിക്കൂട്ടി.. മത്സരം തുടങ്ങി.. ഫുട്ബോള്‍ കളിയെ കുറിച്ചു കേട്ടിട്ടുണ്ട് എങ്കിലും മത്സരത്തിന്റെ നിയമമോ രീതിയോ ഒന്നും എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു....

കുറെ നേരം പന്തിന്റെ പിന്നാലെ ഓടി നോക്കി.. നോ രക്ഷ.. കിട്ടുന്നില്ല.. എന്നാലും ഞാന്‍ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..

അപ്പോഴാണ് എതിര്‍ ടീമിലെ ഗോളി ബോള് പൊക്കി അടിച്ചത്... അതു ഉയര്ന്നു പൊങ്ങി... നോക്കുമ്പോള്‍ അതു എന്റെയ നേരെയാണ് വരുന്നത്...

ചുറ്റും നോക്കി...അടുത്തെങ്ങും ആരും ഇല്ല... പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല... ഒറ്റ ചാട്ടത്തിനു ബോള്‍ കൈ പിടിയില്‍ ഒതുക്കി.... എന്നിട്ട് വിജയഭാവത്തില്‍ ക്രിക്കറ്റില്‍ വികെറ്റ് കീപ്പര്‍ അപ്പീല്‍ വിളിക്കുന്ന പോലെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു...

ഔട്ട്‌ സാറ്റ്... ഔട്ട്‌ സാറ്റ്... !!! (മുതിര്ന്നിപ്പോള്‍ ആണ് മനസ്സിലായത് അത് ‘ഹൌ ഈസ്‌ ദാറ്റ്‌’ എന്നു അര്‍ത്ഥം വരുന്ന ‘Howzat’ എന്നാണ് എന്നു) കുറച്ചു നേരം ആരും ഒന്നും പറയുന്നില്ല...

എല്ലാവരും അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നോക്കുന്നു... എന്നിട്ട് പെട്ടന്ന് നാലു ഭാഗത്ത്‌ നിന്നും എല്ലാരും കൂടെ ഒരു ടീം എന്ന പോലെ എന്റെന നേരെ ഓടി വരുന്നു... നമ്മള്‍ കാണാറില്ലേ നാഷണല്‍ ജീയോഗ്രഫി ചാനലില്‍ സിംഹകൂട്ടം ഇരയെ പിടിക്കാന്‍ വരുന്നത് ? അതുപോലെതന്നെ..

അപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ ചെയ്തതില്‍ എന്തോ തെറ്റുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് ബോദ്ധ്യമായത്... പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല... ഗ്രൗണ്ടില്‍ നിന്നും ഓടി രക്ഷപെട്ടു.. ഹും എന്നോടാ കളി..

ഇപ്പോഴും ഫുട്ബോള്‍ എന്നു കേൾക്കുമ്പോൾ അന്ന് ഞാന്‍ കളിച്ച ആ നാലാം ക്ലാസ്സിലെ കളിയാണ് എനിക്ക് ഓർമ്മ വരാറ... 

0 comments: