11.05.2013

ഉമ്മ തന്ന പണി..

ഇന്നലെ രാവിലെ ചായ കുടിക്കാനിരിക്കുമ്പോഴാണ് ഉമ്മയുടെ അപ്രതീക്ഷിത ഓർഡർ വന്നത്..
പെങ്ങളുടെ കൂടെ നിന്‍റെ കൂടെ കല്യാണം കൂടെ നടത്താൻ പോവുന്നു.. വേഗം പെണ്ണിനെ കണ്ടു പിടിച്ചോ..




മനസ്സില് ലഡ്ഡു പൊട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ.. .. !! ചുരുങ്ങിയത് ഒരു വര്ഷം എങ്കിലും കഴിഞ്ഞേ കല്യാണം ഉണ്ടാവൂ എന്നും കരുതി ഇരിക്കുന്ന എനിക്ക് പരമാവധി തന്ന സമയം ഒന്നോ രണ്ടോ മാസം...
പക്ഷെ പെട്ടന്നങ്ങോട്ടു സമ്മതിക്കാൻ പാടില്ലാലോ.. അത് മോശല്ലേ.. കുറചു നേരം വെയ്റ്റിട്ട് വൈകുന്നേരം സമ്മതിക്കാം എന്ന് കരുതി..

ങേ.. കല്യാണം ഇപ്പഴോ.. ഇങ്ങളെന്താണ് ഈ പറയണേ.. കുറച്ചൂടെ കഴിയട്ടെ.. ഇതന്താ കല്യാണം കുട്ടികളിയാ എന്നോകെ ചോദിച്ചു മസ്സിലു പിടിച്ചു ചായയും കുടിച്ചു എണീറ്റ് പോന്നു ഞാൻ...

ഓഫീസിൽ എത്തിയിട്ടും ഉമ്മ പറഞ്ഞത് അങ്ങ് മറക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.. നല്ലൊരു പെണ്ണിനെ കണ്ടു പിടിക്കണം.. ഫ്രണ്ട്സിന്‍റെ അടുതെല്ലാം പറഞ്ഞു വെച്ചു.. ഒന്ന് രണ്ടു മാട്രിമോണി സൈറ്റിലും രജിസ്റ്റർ ചെയ്തു.. നല്ല ഫോട്ടോ എല്ലാം അപ്‌ലോഡ്‌ ചെയ്തു.. മനസ്സിനു പിടിച്ച ഒന്നുരണ്ട് പ്രൊഫൈലുകൾ ഷോർറ്റ് ലിസ്റ്റ് ചെയ്തു വെച്ചു..

വൈകുന്നേരം വീട്ടിൽ എത്തിയിട്ട് ഉമ്മയുടെ അടുത്ത് വന്നിട്ടു മസ്സിലും പിടിച്ചോണ്ട് മുഖത്ത് നോക്കാതെ ഞാൻ പറഞ്ഞു..
ഉമ്മക്കു അത്രയും നിര്‍ബന്ധാണ് എങ്കിൽ ഞാൻ കല്യാണം കഴിച്ചോളാം...

പെട്ടന്നാണ് ഉമ്മ പറഞ്ഞത്.. വേണ്ടടാ.. നീ പറഞ്ഞ പോലെ തന്നെ മതി.. ഒരു ഒന്നൊന്നര വർഷം കൂടെ കഴിയട്ടെ.. തിരിക്കു പിടിക്കേണ്ട... ഞെട്ടിപ്പോയി ഞാൻ..

ഒന്നുടെ പറഞ്ഞു നോക്കി... അല്ല നിങ്ങളുടെ ഇഷ്ടല്ലേ.. നടക്കട്ടെ...

ഉമ്മ പറയാണ് .. വേണ്ടടാ.. നിനക്ക് ശരിക്കും താൽപര്യം ഇല്ലാത്തതല്ലേ അതോണ്ട് ഇപ്പൊ വേണ്ടാ...

ഇത് ഒരുമാതിരി ഉറക്കത്തില്‍ നിന്നും വിളിച്ചുണര്‍ത്തി അത്താഴം ഇല്ലെന്നു പറഞ്ഞത് പോലെയായി..

0 comments: