10.21.2013

സദാചാരം

ബസ്സില്‍ “ഷട്ടറിന്‍റെ. രണ്ടു ക്ലിപും ഇടുക” എന്നെഴുതിയ സീറ്റില്‍ ഒരു ക്ലിപ്പ് മാത്രം ഇട്ടു യാത്ര ചെയ്യുന്ന ആളുകളെ കാണുമ്പോഴെല്ലാം എനിക്ക് ദേഷ്യം വരും..

ഈ മലയാളികള്‍ ഇങ്ങനെതന്നെയാണു.... ഇവിടെ മൂത്രം ഒഴികരുത് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അവിടെ ഒഴിക്കു.. ഇവിടെ തുപ്പരുത് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അവിടെ തുപ്പൂ.. രണ്ടു ക്ലിപ്പും ഇടണം എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ഒന്നേ ഇടൂ.. എന്നൊക്കെ മനസ്സില്‍ കരുതും ഞാന്‍..

അവസരം കിട്ടുമ്പോള്‍ ഇവരെ കുറിച്ച് ഒരു പോസ്റ്റ്‌ എഴുതി പോസ്റ്റാന്‍ നടക്കായിരുന്നു ഞാന്‍....

ഇന്ന് ബസില്‍ കയറിയപ്പോള്‍ ഇതുപോലെ ഒരു ക്ലിപ്പ് മാത്രം ഇട്ട ഒരു സീറ്റ്‌ കണ്ടു.. ആഹ... എന്നാല്‍ പിന്നെ അവിടെ തന്നെ പോയി ഇരിക്കാം എന്നിട്ട് രണ്ടു ക്ലിപ്പും ഇടാം.... എന്നാല്‍ പിന്നെ ധൈര്യമായി പോസ്റ്റ്‌ എഴുതാലോ എന്നും കരുതി അവിടെപോയി ഇരുന്നു ഞാന്‍..

എന്നിട്ട് ഷട്ടര്‍ പൊക്കി രണ്ടാമത്തെ ക്ലിപ്പ് ഇടാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ അത് എത്രയായിട്ടും കുടുങ്ങുന്നില്ല.. ഞാന്‍ പിന്നെയും ശ്രമിച്ചു.. നോ രക്ഷ... ക്ലിപ്പിനു എന്തോ കേടുപ്പറ്റിയാതാണെന്ന് മനസ്സിലായി...ആകെ നാണം കെട്ടു..

ഇത്ര നാള്‍ ഞാന്‍ എന്നെ പോലെ ശ്രമിച്ചിട്ടും പരാജയപെട്ടവരെ ആണെങ്കിലോ മനസ്സില്‍ ചീത്ത പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവുക എന്ന് ആലോചിച്ചുപ്പോയി ഞാന്‍...

ഏതായാലും ഒരു കാര്യം മനസ്സിലായി... കാണുമ്പോഴേക്കും അങ്ങ് കുറ്റംചുമത്തി കളയരുത്...പിന്നില്‍ എന്തെങ്കിലും കാരണമുണ്ടാവാം എന്ന്...

0 comments: